Home » » ถึงล้มทั้งยืน!! 2 วัน 2 คืน ถูกลักพาตัวไปรีสอร์ท แค้นแสนสาหัส เพราะโดนเอาไปทำไปแบบนี้

ถึงล้มทั้งยืน!! 2 วัน 2 คืน ถูกลักพาตัวไปรีสอร์ท แค้นแสนสาหัส เพราะโดนเอาไปทำไปแบบนี้

loading...
ถึงล้มทั้งยืน!! 2 วัน 2 คืน ถูกลักพาตัวไปรีสอร์ท แค้นแสนสาหัส เพราะโดนเอาไปทำไปแบบนี้






สืบเนื่องจากที่ผ่านมา สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกฉุดบังคับขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปี้ไอ สีชมพู จำหมวดอักษรไม่ได้ ดรธานี คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมผิวดำแดง ได้บังคับให้เหยื่อนั่งซ้อนท้ายไปด้วยโดยขับมุ่งหน้าไปทาง ถนนรอบเมือง มุ่งหน้าไปทาง จ.หนองคาย ถัดจากนั้น 2 วัน น.ส.บัว นามสมมติ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้เข้าแจ้งความ ว่า ถูกข่มขู่และบังคับข่มขืน โดยเหตุเกิดจากนายวิรัตน์ อุ่นคำ อดีตแฟนเก่า เข้ามาทำทีพูดคุยด้วยขณะกำลังรอรถสายหนองบัวลำภู-เลย เพื่อกลับบ้าน และได้ข่มขู่บังคับให้ขึ้นรถ ก่อนที่จะพาไปกักขังไว้ที่ เรืองชมพูรีสอร์ต บ้านขาว ต.บ้านขาว อ.เมือง จ.อุดรธานี นาน 2 วัน 2 คืน และบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง ก่อนจะออกอุบายหลบหนีออกมาได้
ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกำลังเข้าตรวจค้นที่ร้านชายการช่างอ.เมือง จ.อุดรธานี หลังสืบทราบมาว่า เจ้าของร้านกำลังจะหลบหนี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน อุดรธานี จอดอยู่หลังร้านโดยมีคนงานขนเอาเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ขึ้นรถไว้จนเต็ม เตรียมขับออกไป และพบตัว เดินมาที่รถเพื่อขับรถหลบหนีจึงคุมตัวเอาไว้ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองอุดรธานี
ด้าน ร.ต.อ. กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้เสียหายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหายได้ถูกทำร้ายร่างกายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 5 ม.ค.59 โดยได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ท. ไว้แล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุถูกฉุดไปข่มขืนในรีสอร์ต และตัวผู้ต้องหาเองก็ยอมรับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะความหึงหวง ตามคืนดีไม่สำเร็จ กลัวว่าฝ่ายหญิงจะไปมีคนใหม่
สอบสวนนายวิรัตน์ อุ่นคำ ให้การรับสารภาพว่า เดิมเรียนจบทางด้านช่างมา ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยตามจีบ น.ส.บัว ขณะเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี กระทั่งตนไปทำงานเป็นซุปเปอร์ไวเซอร์อยู่ที่บริษัทผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ แห่งหนึ่งที่ จ.ระยอง หลังจากกลับมาเปิดร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ที่อุดรฯ ก็มาทราบว่า น.ส. มีแฟนใหม่ จึงได้พยายามตามไปง้อคืนคืนดี แต่ก็ไม่เป็นผล จึงใช้กำลังบังคับ จนล่าสุดบังคับพาไปที่รีสอร์ตและข่มขืนกระทำชำเราไป 3 ครั้ง
ส่งอีเมลข้อมูลนี้
BlogThis!
loading...