Home » » เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ผัวโหดยิงหัวเมียดับคาบ้าน โมโหที่ปากระเป๋าเงินใส่หน้า

เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ผัวโหดยิงหัวเมียดับคาบ้าน โมโหที่ปากระเป๋าเงินใส่หน้า

loading...
เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท.ประวัติ พลสุวรรณ สว.สืบสวนสภ.นาทม จ.นครพนม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัวนายศรายุทธ บุญยะพันธ์ อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ หลังใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงน.ส.ศกุนตลา แก่นนาคำ ภรรยาสาววัย 19 ปี อาชีพค้าขายน้ำมันปลีกย่อย เสียชีวิตคาพื้นที่ ต.หนองซน อ.นาทม สาเหตุสามีขอเงิน 40 บาทไปซื้อกับข้าว ก่อนฉุนจัดกลับมาชักปืนยิงใส่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น


พ.ต.ท.ประวัติกล่าวถึงความคืบหน้าว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวติดพื้นเลขที่ 26 บ.แสนสำราญ หมู่ 10 ภายในห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว พบศพน.ส.ศกุนตลา หรือน้องเฟิร์น ภรรยานายศรายุทธภายในห้องนอน สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ที่บริเวณขมับ 1 นัด นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ พบปลอกกระสุน 1 นัดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ประสานแพทย์เวรร.พ.นาทมมาร่วมชันสูตร


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายศรายุทธ ผู้ก่อเหตุได้ขอเงินภรรยา ซึ่งเพิ่งแต่งงานกันได้เดียวเดียว ไปซื้อกับข้าว 40 บาท ภรรยาจึงเกิดความไม่พอใจ จึงปากระเป๋าเงินใส่หน้านายศรายุทธ ภายในกระเป๋ามีเงินจำนวน 5 พันบาท ผู้ก่อเหตุจึงนำเอาเงินไปทั้งหมด ก่อนนำเงิน 300-400 บาทไปซื้อสุรานั่งดื่มจนมึนเมาเพื่อประชดภรรยา ขากลับบ้านเกิดทะเลามีปากเสียงกับภรรยาขั้นรุนแรง ก่อนใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงภรรยาจนถึงแก่ความตายดังกล่าว


พ.ต.ท.ประวัติกล่าวด้วยว่า หลังก่อเหตุนายศรายุทธ มือปืนที่ก่อเหตุยิงภรรยาตนเองได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะ เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา หลังได้รับการประสานจากญาติติดต่อจะนำตัวนายศรายุทธ ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวภายในวันนี้ หรือพรุ่งนี้เป็นอย่างช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุได้เพียง 1 วันสื่อสังคมโลกออนไลน์ โดยเฉพาะญาติและเพื่อนน.ส.ศกุลตลา ผู้ตาย นำภาพที่เกิดเหตุและภายนายศรายุทธที่หลบหนีไปและภาพที่คู่สามีภรรยาเพิ่งแต่งงานใหม่ได้แค่ 1 เดือน แชร์ในโลกออนไลน์รุมประฌามสาปแช่ง เพราะเป็นคดีอุกอาจเหตุสะเทือนขวัญ เพื่อให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Credit: http://www.khaosod.co.th/
loading...