Home » , » ผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับหมู, ตอนนี้ตั้งครรภ์ (มีคลิป)

ผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับหมู, ตอนนี้ตั้งครรภ์ (มีคลิป)

loading...


Related Post: แพทย์ยันหนุ่มกลัดมันข่มขืนหมูจิตผิดปกติ-ชาวบ้านแห่ดูหมูสาวแน่นคอก


ชาวบ้านต่างพากันมาดูหมูสาว ตัวที่ถูกนายคู่ข่มขืนจนแน่นคอก
ศูนย์ข่าวขอนแก่น - แพทย์ยันหนุ่มกลัดมันวัย 30 ขืนใจหมู เข้าข่ายวิตถาร เตรียมนำตัวตรวจละเอียดหวั่นเกิดอาการกลุ้มจนทำร้ายตัวเอง ขณะที่ชาวบ้านพาเหรดยกขบวนมาดูหมูที่ถูกข่มขืนแน่นคอก ขณะที่หนุ่มชอบของแปลกยังคงออกไปทำงานตามปกติ

จากกรณีที่นางสงัด หาตันทะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม.1 ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้เข้าเข้าแจ้งกับนายประมวล เหล่าโพนค้อ ผู้ใหญ่บ้าน บ.ท่อนน้อย ว่าหมูที่เลี้ยงอยู่ภายในคอกได้หายไป จึงขอให้ช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งมาพบนายคู่ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกันกำลังลงมือข่มขืนหมูตัวดังกล่าวอย่างเมามันบริเวณป่าสาธารณะของหมู่บ้าน

ขณะที่กลุ่มชาวบ้านยังระบุอีกว่า นายคู่มีพฤติกรรมที่ชอบข่มขืนและชำเราสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโคกับกระบือ ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.15 น.วันนี้ (10 ต.ค.) น.พ.อัครเดช เพ็ญศิริ นายแพทย์สาธารณสุข จ.ขอนแก่น ได้สั่งการให้ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตแพทย์จากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่อนามัยบ้านค้อ ประสานงานร่วมกับทีมแพทย์จิตเวชจากโรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะถือว่าผู้กระทำมีอาการทางจิตผิดปกติ

การลงพื้นที่ของทีมงานจิตแพทย์ไม่เจอตัวนายคู่ เนื่องจากออกไปทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างตามปกติ คงเหลือเพียงบ้านพักไม่มีเลขที่ที่ว่างเปล่าเท่านั้น ทำให้ทีมจิตแพทย์ต้องเข้าไปสอบถามนางสงัด เจ้าของหมู เพื่อประเมินสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงการสอบถามถึงพฤติกรรมของนายคู่กับกับเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ในการเป็นข้อมูลสำหรับการประเมินอาการทางจิตของนายคู่ที่ลงมือข่มขืนหมูและสัตว์เลี้ยงของชาวบ้านเป็นประจำ

น.พ.ทวี ตั้งเสรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชราชนครินทร์ กล่าวว่า จากการส่งทีมงานลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับนายคู่ โดยเฉพาะผู้ที่เคยเห็นนายคู่ลงมือข่มขืนและทำชำเราสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้าน จำพวกหมู โค และกระบือ โดยชาวบ้านกว่า 10 คนยืนยันว่าเคยพบเห็นนายคู่ข่มขืนสัตว์เลี้ยงจริง

แต่ที่น่าแปลกคือเมื่อเรื่องดังกล่าวเป็นข่าวแพร่สู่สาธารณชนแล้ว ผู้ที่ลงมือข่มขืนหมูกลับออกมายอมรับความจริงและยังออกไปทำงานตามปกติเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นอาการทางจิตชนิดหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นวิตถารของกลุ่ม ที่ชอบของแปลกหรืออยากลอง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีการเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

โดยต่อไปเจ้าหน้าที่ อสม.หรือเจ้าหน้าที่อนามัยของสถานีอนามัยบ้านค้อ จะต้องหมั่นมาเยี่ยมดูอาการ หรือไม่ก็นำตัวนายคู่ไปทำการตรวจร่างกายและประเมินสภาพอาการทางจิตอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบที่เกิดขึ้นสำหรับผู้ป่วยรายนี้

นางทองบาล สุวรรณคำ อายุ 53 ปี ชาวบ้าน บ.ท่อนน้อย บอกว่า เหตุการณ์ที่นายคู่ข่มขืนหมูของชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมานั้น ไม่ใช่เป็นเหตุการณ์แรกที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน เพราะเมื่อหลายปีที่ผ่านมามีคนพบเห็นนายคู่ข่มขืนโคของชาวบ้านด้วย ขณะที่เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น นายคู่ยังได้อาศัยจังหวะที่ตนเองไม่อยู่บ้านแอบเข้าไปข่มขืนโคและกระบือของตนเองถึงภายในเล้า ซึ่งก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

เมื่อมาเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ขึ้น จำเป็นที่ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมของเพื่อนบ้านให้กับคนอื่นได้ทราบ เพราะมิเช่นนั้นสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านก็อาจจะถูกกระทำในลักษณะเดียวกัน หรือถ้ามากไปกว่านั้นเด็กตัวเล็กๆ ก็อาจที่จะตกเป็นเหยื่อ ของบุคคลที่มีอาการทางจิต คนนี้ก็อาจที่จะเป็นไปได้

ด้าน นางสงัด หาตันทะ เจ้าของหมู บอกว่า จนถึงขณะนี้แล้วอยากที่จะให้เรื่องยุติ เพราะมีการชดใช้ค่าเสียหายกันไปแล้วและก็ไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาอะไร ชาวบ้านหลายคนเริ่มออกมาพูดในเรื่องที่เกิดขึ้น ชาวบ้านหมู่บ้านใกล้เคียงก็เริ่มเข้ามาสอบถาม จนกลายเป็นว่าหมูที่บ้านเป็นตัวตลกที่ใครก็อยากจะมาดู

Credit: https://www.youtube.com/channel/UCzCTaK-vGtId7tltvh4vHcg
loading...